Maho Rasop Festival 2022 เตรียมสนุกกับศิลปินไทย-อินเตอร์กว่า 30 วง
ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย DINGDONG888 เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง 900/95
หลังจากประสบความสำเร็จจากปี 2018 และ ปี 2019 กับเฟสติวัลที่รวบรวมศิลปินทั้งต่างประเทศและศิลปินไทย ซึ่งในสองครั้งที่ผ่านมา ทางงานได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามกับงาน Maho Rasop Festival (มหรสพ เฟสติวัล) พร้อมแล้วที่จะกลับมาในปีนี้ โดยใช้ชื่องานว่า Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 ที่ครั้งนี้ทางงานก็ยังคงคัดสรรศิลปินเจ๋งๆ ที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ไปกับโชว์อย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 5 สิงหาคม Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ณ ร้าน DeCommune โดยภายในงานได้เล่าถึงความเป็นมาของงานและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบในงานของปีนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ESC Park, Rangsit โดยผู้จัดทั้ง 3 เจ้าอย่าง HAVE YOU HEARD?, Seen Scene Space และฟังใจ โดยทั้งหมดได้ร่วมกันพูดคุยในบรรยากาศสบายๆ
“การกลับมาในปีนี้ หลังจากที่เราห่างหายไป 2 ปี เราได้สถานที่ใหม่อย่าง ESC Park รังสิต ที่จะมีพื้นที่กว้างขวางขึ้นบนพื้นที่สีเขียว เหมือนเข้าไปในเมืองที่สร้างขึ้นมา ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตเหมือนไปเที่ยวและไปดูคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งพื้นที่ใหญ่ขึ้นทำให้ปัญหาเรื่องเสียงแต่ละเวทีชนกันหายไป และที่ผ่านมาเราก็ยังพูดคุยกับทุกคนอยู่ตลอด การคัดเลือกวงมาโชว์ในปีนี้เราจึงมีทั้งการฟังฟีดแบคจากทางคนดูที่คอยแนะนำและเราก็ไปทำการบ้านมา แต่หัวใจหลักของงานยังคงเหมือนเดิมที่เราตั้งใจเลือกวงที่จะเซอร์ไพรส์คนดูทุกคนได้ เพราะมหรสพ เป็นพื้นที่ที่รวมวงดนตรีหลากหลายแนว หลากหลายภาษา รวมไปถึงฝั่ง SEA ที่เราอยากจะซัพพอร์ตซีนดนตรีจากฝั่งนี้ด้วย เราจึงพยายามเลือกวงดี ๆ ให้เข้ามาอยู่ในไลน์อัพของเรา หลายคนอาจจะไม่รู้จักทุกวงที่มาเล่นที่งานนี้ แต่เชื่อว่าศิลปินทุกวงจะเปิดประสบการณ์เซอร์ไพรส์ทุกคนเหมือนเดิมอย่างแน่นอน”
ก่อนจะไปถึงวันงาน Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival ทางงานยังได้จัด Maho Rasop Experience ครั้งที่ 1 และ 2 โดยจะมีโชว์จากศิลปินที่จะทำให้เปรียบเสมือนเป็นการเดินทางก่อนไปสู่งานมหรสพ เฟสติวัล 2022แบบจัดเต็ม ซึ่งหลังจากที่หายไปสองปี ทางผู้จัดจึงอยากจะให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับการกลับมาของเฟสติวัลที่ทุกคนรอคอย
โดยมหรสพในปีนี้จะพิเศษกว่าเดิม จากการร่วมมือกับ ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ สินค้าใหม่ เป็นผู้สนับสนุนหลัก เราเตรียมมอบเซอร์ไพรส์และสร้างประสบการณ์ความสนุกที่ไม่ซ้ำใครภายใต้แคมเปญการสื่อสารการตลาด สมูธกว่าที่คิดกับชีวิต “ชิลเวอร์” ไปกับ “ไฮเนเก้น ซิลเวอร์” เพื่อเป็นการเชื่อมโยงแบรนด์และกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ให้เกิดประสบการณ์ร่วมกันแบบสมูธกว่าที่คิดให้สังสรรค์ได้อย่างเพลิดเพลินในทุกโอกาส โดยเฉพาะงานดนตรีอย่างมหรสพด้วยเช่นกัน