สัมภาษณ์ keshi กับการเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย และเป็น headline ในไทย

 สัมภาษณ์ keshi กับการเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย และเป็น headline ในไทย

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย DINGDONG888 เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง 900/95

keshi เผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้ทัวร์เอเชียเต็มรูปแบบครั้งแรก การเตรียมตัวสำหรับทัวร์ในครั้งนี้ การได้เป็นศิลปินเฮดไลน์ในเทศกาลดนตรีครั้งแรกในชีวิต และสิ่งที่อยากลองทำในประเทศไทย

Sanook มีโอกาสได้ร่วมวิดีโอคอลสัมภาษณ์ร่วมกับสื่อในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถึงการเตรียมตัวสำหรับ HELL/HEAVEN Tour ของ keshi ในครั้งนี้ ที่นับว่าเป็นทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก นอกจากแฟนๆ ฝั่งเอเชียรวมถึงในไทยบ้านเราจะตื่นเต้นมากๆ แล้ว เจ้าตัวเองก็ตื่นเต้นเป็นพิเศษเช่นกัน

“ผมตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้ทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียอย่างเต็มรูปแบบสักที เพราะจริงๆ แล้วผมเองก็มีเชื้อสายเอเชีย แม้ว่าจะไปเติบโตที่อเมริกา การได้ทัวร์เอเชียในครั้งนี้จึงมีความหมายต่อตัวตนที่แท้จริงของผมมาก ผมภูมิใจ (ในความเป็นเอเชีย) มาก และรอไม่ไหวที่จะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตให้ทุกๆ คนได้ชมกันครับ”

“ผมเตรียมตัวสำหรับทัวร์ในครั้งนี้เอาไว้เต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วงแบ็กอัพของผม ซาวด์ดนตรีของพวกเราดีมากจริงๆ ผมอยากให้ทุกๆ คนได้ยินได้ฟังกับตัวเองเร็วๆ เลยครับ”

แม้ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมตอัลบั้ม GABRIEL แต่ชื่อของทัวร์กลับไม่ได้ใช้ชื่อตามชื่ออัลบั้ม แต่เปลี่ยนเป็น HELL/HEAVEN Tour โดย keshi อธิบายว่า “ผมอยากให้ธีมของทัวร์ในครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เพลงจากอัลบั้มใหม่อย่างเดียว แต่รวมไปถึงเพลงเก่าๆ ที่แฟนๆ น่าจะอยากได้ยินด้วย ที่เลือกชื่อเพลง ‘HELL/HEAVEN’ มาเป็นชื่อทัวร์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นชื่อที่โดดเด่นด้วยตัวของมันเองแล้ว ตัวเพลงนี้เองก็เป็นเหมือนเพลงที่สรุปมู้ดแอนด์โทนของเพลงในอัลบั้ม GABRIEL ทั้งหมดนี้ได้เป็นอย่างดี และชื่อเรียกกว่าเข้าปากกว่า ดังนั้นผมเลยคิดว่าเป็นชื่อที่เพอร์เฟกต์ในการเอามาตั้งเป็นชื่อทัวร์ครับ”

ครั้งล่าสุดที่ keshi ได้มาเอเชีย น่าจะเป็นประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น “ผมจำได้ไม่แม่นนักว่าเป็นปี 2018 หรือ 2019 ที่ผมได้ไปร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีของเกาหลี และอีกครั้งหนึ่งก็น่าจะเป็นตอนที่ผมไปโตเกี่ยว ไปเยี่ยมครอบครัวครับ” นอกจากนี้เขายังเผยถึงศิลปินที่เขาอยากร่วมงานด้วย เขาตอบอย่างไม่ลังเล “DEAN ครับ ผมเคยเจอเขาตัวเป็นๆ ตอนที่ร่วมงานเทศกาลดนตรีที่เกาหลีนี่แหละ น่าจะเป็น backstage ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก พูดอะไรไม่ออกเลย ตื่นเต้นมาก เข้าใจแล้วว่าเวลามีโมเมนต์ช็อกเวลาเจอศิลปินที่ตัวเองชอบแล้วทำอะไรไม่ถูกมันเป็นยังไง (หัวเราะ)”

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยดีใจกันเป็นพิเศษ เพราะ keshi เลือกเปิดทัวร์เอเชียในประเทศไทยเป็นที่แรก ในงาน VERY Festival 2022 และได้เป็นศิลปินเฮดไลน์ของเทศกาลดนตรีเป็นครั้งแรกอีกด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นศิลปินเฮดไลน์ในเทศกาลดนตรีเป็นครั้งแรก เหมือนผมประสบความสำเร็จอีกระดับหนึ่งในอาชีพศิลปินของผมเลย ผมรู้สึกเหลือเชื่อมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ ด้วย การถูกเลือกให้เป็นศิลปินเฮดไลน์ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ เป็นความรู้สึกที่ดีมาก การได้ทำเพลงอยู่กับตัวเองแล้วอยู่ดีๆ ก็มีโอกาสได้เล่นเพลงที่ตัวเองแต่งต่อหน้าคนดูเป็นพันๆ หมื่นๆ คนแบบนี้ ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ครับ”

การมาเมืองไทยครั้งแรกของ keshi แน่นอนว่ามีสิ่งที่เขานึกถึงและอยากลองมาตลอด “(ถ้าพูดถึงประเทศไทย) ผมนึกถึงช้างครับ เป็นสิ่งแรกที่นึกออกเลย นอกจากนี้ก็น่าจะเป็นอาหาร จริงๆ แล้วผมอยากลองอาหารเอเชียทั้งหมดเลย รอไม่ไหวที่จะได้ลองเลยครับ”

บล็อกอื่นๆที่น่าสนใจ

-ดูดวงรอบโลก

-ดูดวงความรัก

-ดูดวงตามความเชื่อ

-ดูดวงเลขนำโชค

-ทำนายดวงชะตา

-ดูดวง

-เกมส์

-ข่าวกีฬารอบโลก

-ข่าวดารา gossip

-รถยนต์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปและภาพเก่ากับ "ได๋ ไดอาน่า" เผยผ่านมา 10 ปีดูแล้วก็ยังร้องไห้

แกรนด์ ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

"จ่งน้ำตาไว้ถ่าฮั่ว" มาแรง! "ดิด คิตตี้" พาซิงเกิลใหม่ติดเทรนด์ยอดวิวพุ่งถูกใจคอไทบ้าน