Lizzo เปลี่ยนเนื้อเพลง “Grrrls” หลังแฟนๆ ชี้ มีการใช้ที่ไม่เหมาะสม

 Lizzo เปลี่ยนเนื้อเพลง “Grrrls” หลังแฟนๆ ชี้ มีการใช้ที่ไม่เหมาะสม

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย DINGDONG888 เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง 900/95

Lizzo โพสต์ลง social media ของตัวเองในวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า เธอขอปล่อย “Grrls” เพลงใหม่ล่าสุดที่เธอเพิ่งปล่อยออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่เปลี่ยนเนื้อเพลงเล็กน้อย หลังจากแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตว่า เนื้อเพลงของเธอมีการใช้คำที่ไม่เหมาะสม

เนื้อเพลงเดิมร้องว่า “Hold my bag, bitch, hold my bag / Do you see this shit? I’ma sp*z.” คำที่มีปัญหาคือคำว่า sp*z ที่เป็นคำที่ใช้ดูถูกหรือเสียดสีคนพิการทางสมอง แฟนๆ จึงพากันโพสต์ถึงเรื่องนี้เพื่อให้เธอได้ทราบปัญหาการใช้คำที่ไม่เหมาะสมในเนื้อเพลง

เวลาผ่านไปไม่นาน Lizzo ออกมาจัดการกับปัญหานี้ด้วยตัวของเธอเองทันที โดยเธอโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียว่า

“ฉันเห็นแล้วที่พวกคุณพูดถึงคำที่ไม่เหมาะสมใน ‘Grrrls’ เพลงใหม่ของฉัน ฉันอยากออกมาอธิบายให้ชัดเจนเรื่องหนึ่ง ฉันไม่เคยอยากจะสนับสนุนการใช้ภาษาที่สื่อความหมายในแง่ลบ ฉันเองก็เป็นผู้หญิงอ้วนผิวดำที่อยู่ในอเมริกา เคยได้ยินคำพูดที่ทิ่มแทงจิตใจมานักต่อนัก ฉันจึงเข้าใจดีถึงพลังของคำพูดแต่ละคำได้เป็นอย่างดี (ทั้งตั้งใจ และในกรณีของฉันที่ไม่ได้ตั้งใจ)

”ดังนั้น ฉันภูมิใจที่จะบอกทุกคนว่า ฉันจะปล่อยเพลง ‘Grrrls’ เวอร์ชั่นใหม่ที่เปลี่ยนเนื้อเพลงให้เรียบร้อย ฉันได้นั่งฟังอย่างตั้งใจและตัดสินใจลงมือเปลี่ยนเอง ในฐานะที่ฉันเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลต่อคนอื่น ฉันอยากอุทิศตนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ฉันเองก็รอคอยที่จะให้เกิดขึ้นกับโลกใบนี้อยู่เช่นกัน”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟนๆ ต่างออกมาชื่นชมสาว Lizzo ที่เป็นศิลปินที่ยอมรับในคำแนะนำของแฟนๆ และยอมเปลี่ยนเนื้อเพลงของตัวเองเพื่อให้มีความเหมาะสม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ใช่ศิลปินทุกคนจะยอมรับข้อผิดพลาดและยอมแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับเนื้อเพลงที่ตัวเองแต่งได้อย่างรวดเร็วและไม่อิดออดเช่นนี้ โดยเนื้อเพลงใหม่จะถูกเปลี่ยนเป็น “Do you see this shit? Hold me back.” 

เพลง “Grrls” ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่าน แต่งโดย Lizzo และได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกมากมายมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Benny Blanco, Blake Slatkin, Ilya, Max Martin และ Pop Wansel เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม Special ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

บล็อกอื่นๆที่น่าสนใจ

-ดูดวงรอบโลก

-ดูดวงความรัก

-ดูดวงตามความเชื่อ

-ดูดวงเลขนำโชค

-ทำนายดวงชะตา

-ดูดวง

-เกมส์

-ข่าวกีฬารอบโลก

-ข่าวดารา gossip

-รถยนต์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปและภาพเก่ากับ "ได๋ ไดอาน่า" เผยผ่านมา 10 ปีดูแล้วก็ยังร้องไห้

แกรนด์ ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

"จ่งน้ำตาไว้ถ่าฮั่ว" มาแรง! "ดิด คิตตี้" พาซิงเกิลใหม่ติดเทรนด์ยอดวิวพุ่งถูกใจคอไทบ้าน