เจ๋ง ย้อนภาพถ่ายกับ "แด๊กซ์" พร้อมข้อความซึ้งถึงอดีตนักร้องนำวง BIG ASS

 เจ๋ง ย้อนภาพถ่ายกับ "แด๊กซ์" พร้อมข้อความซึ้งถึงอดีตนักร้องนำวง BIG ASS

กลายเป็นโมเมนต์ที่แฟนเพลง BIG ASS พูดถึงกันอย่างมาก เมื่อ เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำคนปัจจุบันของวงได้ออกมาเล่าเรื่องเส้นทางดนตรีของตัวเอง รวมไปถึงโมเมนต์ที่เคยเจอกับ แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด อดีตนักร้องนำของวง ซึ่งหลังรายการแด๊กซ์ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงอดีตนักร้องนำวงแล้ว 

ซึ่งหลังรายการจบเจ๋งได้โพสต์ข้อความและภาพกับแด๊กซ์ว่า "รูปนี้ผมถ่ายเก็บไว้นานมาก ถ่ายไว้ตอนวงบิ๊กเเอสมาเล่นที่“ซานติก้าผับ”ผมเล่นวงหัวค่ำในวันนั้นเล่นเสร็จผมก็อยู่รอดูวงบิ๊กเเอสขึ้นโชว์ ก่อนพี่ๆจะขึ้นโชว์กำลังเตรียมตัวหลังเวที ผมเลยขอพี่เเด๊กซ์ถ่ายรูป ด้วยที่ว่าเราก็ดีใจเนาะได้เจอศิลปินวงที่เราชื่นชอบติดตามผลงานเเละเเกะเพลงวงบิ๊กเเอสเล่นกลางคืนมาหลายเพลงเลยขอถ่ายเก็บไว้ (คือสมัยตอนผมเล่นดนตรีกลางคืนผมจะได้เจอศิลปินมาเล่นคอนเสิร์ตในผับที่ผมเล่นในหลายๆผับ ผมมีโอกาสก็จะขอถ่ายรูปพี่ๆศิลปินที่เราชอบเก็บไว้ ในตอนนั้นผมถ่ายไว้อยู่กับหลายคนมากๆ บางรูปก็หายหาไม่เจอเเล้วก็หลายรูป บางรูปก็ยังพอหาเจอ เช่นรูปนี้โชคดีที่ภาพนี้ยังอยู่ เเละหาเจอ)ความจริงผมก็อยากโพสต์รูปนี้ลงตั้งนานเเล้วแหละเเต่ด้วยเหตุผลด้วยสถานการณ์ต่างๆที่ผ่านมา เลยต้องเก็บรูปนี้ไว้มาตลอด" เว็บซื้อหวยรัฐบาลออนไลน์

 

โดยเจ๋งได้ทิ้งท้ายถึงแด๊กซ์และเหตุผลที่นำรูปมาโชว์ว่า "จนผมได้มาพูดคุยในรายการ”ป๋าเต็ดทอล์ก”ผมว่าคงถึงเวลาของรูปนี้ ที่ต้องเอาออกมาใครที่ได้รับชม”ป๋าเต็ดทอล์ก”แล้ว ผมว่าทุกคนคงเข้าใจในเรื่องราวที่ผมได้พูดไปรูปนี้มันมีเรื่องราวมากมายเเละผ่านเวลามานานมากๆความรู้สึกผมในตอนนั้นที่ถ่ายรูปกับพี่เเด๊กซ์ ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้…ความรู้สึกผมมันไม่เคยเปลี่ยนครับ…ผมยังเคารพเเละนับถือตัวตน…เเละความเป็น พี่เเด๊กซ์บิ๊กแอส อยู่เสมอมาครับ"

สำหรับเวลานี้เจ๋ง และวง BIG ASS ก็ได้อยู่ในช่วงโปรโมตซิงเกิล "มีความสุขมากๆ นะ" จากอัลบั้มใหม่ของวงที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ซึ่งผลงานนี้ก็ได้  เผือก-พงศธร จงวิลาส มานำแสดงเอ็มวีด้วย 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปและภาพเก่ากับ "ได๋ ไดอาน่า" เผยผ่านมา 10 ปีดูแล้วก็ยังร้องไห้

แกรนด์ ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

"จ่งน้ำตาไว้ถ่าฮั่ว" มาแรง! "ดิด คิตตี้" พาซิงเกิลใหม่ติดเทรนด์ยอดวิวพุ่งถูกใจคอไทบ้าน